Cùng đọc bài viết với Phòng Giáo dục và Đào tạo Sa Thầy Tài liệu bồi dưỡng Module Tiểu học 9 Môn Tự nhiên và Xã hội.
Tài liệu bồi dưỡng Module 9 môn Tự nhiên và Xã hội cấp Tiểu học giúp quý thầy cô tham khảo, tìm hiểu về Module 9 để có thêm kinh nghiệmtôi đã hoàn thành bài kiểm tra cuối học phần 9 một cách nhanh chóng.
Tài liệu Học phần 9 trình bày tổng quan về Học phần 9, các yêu cầu cần đạt, nội dung chính, hình thức tổ chức các hoạt động bồi dưỡng của Học phần 9. Ngoài ra, các bạn có thể tham khảo thêm tài liệu bồi dưỡng Tiếng Việt. , Toán và Đáp án trắc nghiệm Học phần 9 để có thêm kinh nghiệm hoàn thành bài tập cuối học phần Học phần 9. Mời quý thầy cô cùng theo dõi nội dung chi tiết trong bài viết sau đây của VietJack:
Bạn đang xem: Tài liệu bồi dưỡng Module Tự nhiên và Xã hội Tiểu học 9
Nội dung dạy học Module 9 môn Tự nhiên và Xã hội Tiểu học
I. GIỚI THIỆU TỔNG QUAN VỀ MÔ ĐUN
Mô đun 9 “Ứng dụng công nghệ thông tin, khai thác sử dụng thiết bị công nghệ trong dạy học và giáo dục học sinh tiểu học môn Tự nhiên và xã hội” là một trong những mô đun bồi dưỡng giáo viên theo quyết định số 4660/QĐ-BGDĐT (ký ngày 04 tháng 12 năm 2016). 2019) về việc công bố danh mục các mô-đun bồi dưỡng cho giáo viên chính và cán bộ lãnh đạo các cơ sở giáo dục phổ thông trọng điểm để thực hiện bồi dưỡng thường xuyên cho giáo viên, cán bộ quản lý các cơ sở giáo dục phổ thông. Các mô đun bồi dưỡng này nhằm hỗ trợ giáo viên tổ chức, thực hiện các hoạt động học tập đáp ứng yêu cầu của Chương trình giáo dục phổ thông 2018, đồng thời giúp giáo viên nâng cao năng lực, phát triển chuyên môn, nghiệp vụ theo chuẩn nghề nghiệp giáo viên nói chung. cơ sở giáo dục. Mô đun 9 do Trường Đại học Sư phạm Thành phố Hồ Chí Minh thực hiện theo yêu cầu của “Chương trình phát triển đội ngũ nhà trường sư phạm nhằm nâng cao năng lực đội ngũ nhà giáo và cán bộ quản lý cơ sở giáo dục phổ thông (ETEP)” của Bộ Giáo dục và Đào tạo. Đào tạo.
2. YÊU CẦU CỦA MÔ-ĐUN
Sau khi học xong học phần bồi dưỡng mô đun 9, học viên có thể:
(YCCD 01) Giới thiệu vai trò của công nghệ thông tin, học liệu số và thiết bị công nghệ trong dạy học và giáo dục học sinh tiểu học;
(YCCD 02) Phân tích, đánh giá việc ứng dụng công nghệ thông tin trong dạy học tự nhiên và xã hội qua một tình huống minh họa
(YCCD 03) Tuyển chọn và thực hành một số hoạt động ứng dụng công nghệ thông tin trong dạy học môn Tự nhiên và Xã hội ở trường tiểu học trong chương trình GET 2018;
(Ví dụ: Ứng dụng phần mềm, học liệu số và các thiết bị công nghệ như Internet; hệ thống quản lý học tập trực tuyến,… để thiết kế giáo án, hoạt động giáo dục, kiểm tra đánh giá kết quả học tập, giáo dục, quản lý học sinh, v.v.). trong trường tiểu học);
(YCCD 04) Xây dựng kế hoạch tự học và hỗ trợ đồng nghiệp nâng cao năng lực ứng dụng công nghệ thông tin, khai thác sử dụng các thiết bị công nghệ trong hoạt động dạy học, giáo dục và quản lý học sinh ở trường tiểu học.
……..
>> Tải file tham khảo Trọn bộ tài liệu bồi dưỡng Module Tiểu học Trách nhiệm xã hội 9
Chuyên mục: Tài liệu